10 กันยายน 2552

เทคนิคการทำยอดเงินให้ได้เยอะและรวดเร็ว

ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะครับว่ามีหลากหลายวิธีมาก แล้วแต่ว่าเราจะเลือกว่าจะใช้วิธีการไหนบ้าง

- ตัวเราเองควรเข้าไปคลิกทำเงินเองให้บ่อยที่สุดเพื่อความเสถียรของยอดเงิน ถ้ามีเวลาคลิกทุกวันเลยยิ่งดี


- การหาดาวไลน์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งเราจะได้ % จากเขา ต้องบอกว่าช่วยเพิ่มยอดเงินได้ดีมากครับ เป็นวิธีที่แนะนำที่สุด ค่อยๆหาไปเรื่อยๆทีละคน สองคน เดี๋ยวก็เยอะครับ


- การอัพเกรด member ซึ่งจะทำให้เราได้สิทธิพิเศษต่างๆจากเว็บคลิกนั้นๆเพิ่มเติม เช่น ได้รับเงินเพิ่มมากกว่าเก่า ได้รับการจ่ายเงินเร็วกว่า member ปกติ เป็นต้น ซึ่งตรงนี้ก็แล้วแต่กฎของแต่ละเว็บครับ ซึ่งก่อนที่เราจะทำการอัพเกรดให้คิดดีๆก่อนนะครับว่าอัพไปแล้วคุ้มไหม จะคืนทุนเมื่อไหร่ เรามีดาวไลน์มากพอหรือยัง แนะนำว่าควรมีดาวไลน์เยอะๆก่อนค่อยอัพ


- การซื้อ Refer หรือ ซื้อดาวไลน์ อันนี้ก็ต้องลงทุนเช่นกันครับ เหมาะสำหรับคนกล้าได้กล้าเสีย ( โดนส่วนตัวแนะนำให้หาเองมากกว่า )

ดัง นั้นผมแนะนำว่าให้เราค่อยๆหาดาวไลน์เองไปจะดีที่สุดครับ+ตัวเราเองก็เข้าไป ทำยอดเองบ่อยๆ ไม่นานเราก็จะสามารถเบิกและนำเงินมาใช้ได้ครับ อย่ามองว่าการหาดาวไลน์ยุ่งยากหรือกว่าจะได้แต่ละคนครับ ค่อยๆคลิกสะสมยอดเงิน ค่อยๆหาไม่นานก็จะค่อยๆเพิ่มขึ้นเอง แล้วคุณจะรู้ว่ามันไม่ยากเลยขอแค่คุณค่อยๆทำ และหากใครมีดาวไลน์หรือดูว่าอัพเกรดแล้วคุ้มก็ค่อยอัพเกรดไป หากใครทำเว็บหรือบล็อกไม่เป็นก็สามารถใช้ บริการจัดทำเว็บสำหรับหาดาวไลน์ ได้ครับด้านล่างนี่เลย แน่นอนเว็บที่ได้จะหน้าตาเหมือนเว็บนี้ทุกประการพร้อมอัพเดตตลอด เว็บสมาชิกหลายๆคนมีรายได้มากกว่า $100/ เดือนอีกครับ น่าอิจฉาจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น