09 กันยายน 2552

วิธีการรับรายได้ จากการหาเงินทาง Internet !

วิธีต่างๆ การรับรายได้จากการหาเงินทาง internet

1. รับทางเช็ค ส่งตรงมาจากต่างประเทศ โดยมากมักเป็นอเมริกา ..หลังจากที่เว็บแจ้งการจ่ายเงิน เช็คจะใช้เวลาส่งมาถึงที่บ้าน ประมาณ 2 อาทิตย์ …เมื่อเราได้รับเช็คแล้ว ให้เรานำเช็คไปเข้าบัญชีธนาคารที่เรามี แนะนำที่แบงค์ กรุงไทย ค่าธรรมเนียม 203 บาท ต่อเช็ค 1 ใบ ..เมื่อนำเช็คไปเข้าแล้ว โดยส่วนใหญ่ ธนาคารจะยังไม่เอาเงินเข้าให้ จะต้องนำเช็คของเรานั้น ทำเรื่องเรียกเก็บไปยังธนาคารต่างประเทศที่ออกเช็ค จะใช้เวลาประมาณ 45 วัน
2. รับเงินทาง Paypal บัญชี Paypal เป็นเหมือนบัญชีเงินฝาก online สามารถสมัครได้ฟรี แต่ต้องยืนยันตัวตนโดยใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเว็บการ์ด ธ.กสิกรไทย (บัตรเว็บการ์ด ใครๆก็ทำได้ ไม่อ้างอิงรายได้ รายละเอียดอยู่ในหัวข้อการทำบัตรเว็บการ์ด) .. การรับเงินทาง Paypal ขึ้นอยู่ว่าระบบที่เราทำมีการจ่ายเงินทางนี้หรือไม่ ถ้ามีก็สั่งจ่ายเข้ามาได้ พอเงินเข้าแล้ว เราสามารถสั่งจ่าย เข้าธนาคารที่ไหนก็ได้ในประเทศไทย ใช้เวลาในการสั่งจ่าย ประมาณ 7 วัน เงินจึงจะเข้าบัญชี
3. รับเงินทาง Alertpay เป็นบัญชีรับเงิน online เหมือน paypal เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการรับเงินจาก เว็บที่จ่ายผ่านทาง Alertpay ครับ
4. การรับเงินทาง e-Currency ต่างๆ ขึ้นกับข้อตกลงการจ่าย ในการทำเงินของระบบต่างๆ .. e-Currency ต่างๆ เช่น Liberty Reserve เป็นเหมือนบัญชีเงินฝาก online เมื่อระบบต่างๆ จ่ายเงินให้เราแล้ว เรา e-bullion สามารถนำไปขายได้ ตามเว็บรับซื้อต่างๆ เช่น www.ranthongonline.net หรือ egoldthai.com ..จะไม่ขายตามเว็บรับซื้อต่างๆก็ได้ แต่อาจจะใช้เวลานานในการสั่งมาเป็นเช็ค หรือโอนเข้าธนาคาร การขายเข้าเว็บรับซื้อต่างๆ ใช้เวลาเพียง ไม่กี่ ชม.
5. การรับเงินผ่านทางบัตร ซึ่งทางเว็บหาเงินทางเน็ตออกให้ สามารถนำบัตรไปกดเงินได้ทั่วโลก ส่วนใหญ่เป็นเว็บธุรกิจ
6. การโอนเข้าทางธนาคาร บางระบบจะสามารถโอนเข้าธนาคารของเราในไทยได้เลย แต่ค่าธรรมเนียมอาจไม่คุ้มครับ ต้องดูในรายละเอียดของแต่ละเว็บอีกที

…จากประสบการณ์ที่ หาเงินทางเน็ตมานาน และได้เช็คใบแรกตั้งแต่ปี 1998 พบว่าระบบที่ดีที่สุด คือ ระบบ affiliate program หรือระบบในการเป็นตัวกลางธุรกิจ หรือข้อตกลงต่างๆ …ในเว็บจะให้ความรู้ รายละเอียดต่างๆ ในการทำ website หรือ blog (คล้ายเว็บไซต์ แต่สร้างง่ายกว่า) ..ให้ความรู้การทำ SEO หรือการทำให้เว็บที่ทำขึ้นมานั้น เป็นที่รู้จักทั่วโลก ..ซึ่งวิธีการเหล่านี้ เป็นวิธีการที่ดีที่สุด ในการทำเงินทางเน็ต …พร้อมทั้งจะแนะนำ วิธีทำเงินในระบบต่างๆ เพื่อให้สามารถเห็นความหลากหลาย และทำเงินในระบบต่างๆได้ ไม่จำเป็นต้องทำเว็บ ก็สามารถทำเงินได้ …หาเงินทางเน็ต ก็เหมือนโลกนอกจอที่มีทั้งจริงและหลอก สำหรับหาเงินทางเน็ต เราก็ควรดูด้วยว่า สาเหตุการจ่าย มันจริงแค่ไหน ไม่ใช่ว่า จะทำคลิกเมล์ทีได้เป็นเหรียญๆ แล้วเค้ามีรายได้จากไหนมาจ่าย ต้องดูที่มาที่ไปก่อนลงมือทำ ไม่ใช่ว่าหาอะไรที่ไม่สมเหตุสมผล ทำง่ายเกินไป แล้วพอไม่ได้รับการจ่ายก็บอกว่า หาเงินทางเน็ตไม่มีจริง คนที่ทำเงินทางเน็ต หลักแสนหลักล้าน ต่อเดือนก็มีเยอะ ทุกคนมีโจทย์ทำเงินมากมาย และเป็นโจทย์เหมือนๆกัน ขึ้นกับว่า ใครจะวางแผนทำเงินหรือใช้เวลาวางแผนทำเงิน มากกว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น