08 กันยายน 2552

Social Network หรือแหล่งสังคมออนไลน์

เพื่อน ๆ คงจะรู้จัก Hi5 กันหมดแล้ว ถ้าใครยังไม่รู้จักล่ะก็ถือว่าเชยสุด ๆ นอกเหนือจาก Hi5 แล้วยังมีแหล่งสังคมออนไลน์อีกหลายแห่งที่ให้เราได้หาเพื่อน หาแฟนกัน สังคมออนไลน์บางแห่งจะพูดคุยกันตามแต่วัตถุประสงค์ของเว็บนั้น ๆ หรือบางเว็บก็จะพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ที่ตนเองทำอยู่ ซึ่งเป็นแหล่งในการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ประสบการณ์การหาเงินทางอินเทอร์เน็ทซึ่งกันและกัน นอกจากนั้นบางเว็บอาจจะมีกิจกรมดี ๆ ให้เราได้ร่วมกันสร้างรายได้ได้ด้วย และถือว่าเป็นแหล่งในการโปรโมทเว็บไซต์ ธุรกิจออนไลน์ของเราไปด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูด้วยว่าสังคมออนไลน์แห่งนั้นเขาพูดคุยเรื่องอะไรกัน ถ้าเว็บไซต์แห่งนั้นเขาคุยกันแต่เรื่อง หาเพื่อน หาแฟน กันอย่างเดียว ถ้าคุณไปโฆษณาขายของ ขายสินค้า คุณอาจจะโดนแบนจากเว็บนั้น ๆ ได้ เพราะฉะนั้นโปรดเคารพ กฎและกติกาของแหล่งสังคมออนไลน์แห่งนั้น ๆ ด้วยนะครับ
รวบรวม Social Network (แหล่งชุมชนสังคมออนไลน์)
1. hi5.com แหล่งชุมชนออนไลน์อันดับ 1 ที่เรารู้จักกันดี
Hi5 ของ Webmaster เองก็มีนะ แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปเล่น ถ้าอยากรู้จักกันเป็นการส่วนตัว เชิญแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนด้วยนะครับ ที่ teppawong.hi5.com
2. yuwie.com แหล่งชุมชนสังคมออนไลน์ที่ทำเราได้สร้างบล็อกฟรี หาเพื่อน หาแฟน แล้วยังเป็นแหล่งในการสร้างรายได้ให้กับเราและยังใช้เป็นแหล่งในการโปรโมทเว็บไซต์หรือโฆษณาสินค้าได้ด้วย
3. naraak.com เป็นแหล่งชุมชนสังคมออนไลน์ที่เปิดใหม่เมื่อไม่นานมานี้เอง สังคมออนไลน์แห่งนี้ส่วนมากจะโฆษณาธุรกิจออนไลน์ที่ตนเองทำอยู่ นับได้ว่าเป็นแหล่งในการโฆษณาสินค้าของเราได้เป็นอย่างดี และยังมีกิจกรรมในการสร้างรายได้พิเศษในการแนะนำเพื่อนใหม่ ๆ ด้วย
สมัครเป็นสมาชิกกับน่าร้ากดอทคอม หาเพื่อน หาแฟน ฟรี !

4. thaimlmcenter.com แหล่งชุมชนออนไลน์ที่พูดคุยกันถึงเรื่องธุรกิจออนไลน์ต่าง ๆ ส่วนมากจะเน้นทางธุรกิจเครือข่ายหรือ MLM เป็นส่วนใหญ่
5. manaforum.com Social Network ที่เป็นแหล่งหางานทำออนไลน์ เน้นธุรกิจเครือข่าย พบปะกับผู้คนที่ทำธุรกิจเครือข่ายต่าง ๆ อย่างมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น